Điều khoản & Điều kiện

I. CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  1. Phạm vi áp dụng
  • 1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:
    • (i) Mua sản phẩm trên ValentinaRichese ; và
    • (ii) Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách vận chuyển đăng tải trên ValentinaRichese .
  • 1.2. Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này (sau đây gọi là “Khách Hàng”) bao gồm:
    • (i) Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm trên ValentinaRichese, trừ giao dịch mua các Sản Phẩm phải đăng ký hoặc sản phẩm khác theo quy định của pháp luật phải được người đại diện theo pháp luật đồng ý; và
    • (ii) Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  1. Cách hình thành hợp đồng
  • 2.1. Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên ValentinaRichese  trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của ValentianaRichesse tới Khách Hàng. Các bước hình thành Hợp đồng như sau:

Bước 1: Khách Hàng đăt hàng trên ValentinaRichese (“Đơn Đặt Hàng”)

Bước 2: ValentinaRichese gửi xác nhận Đơn Đặt Hàng (danh sách Sản Phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ) vào địa chỉ email của Khách Hàng hoặc gửi tin nhắn vào số điện thoại đặt hàng của Khách Hàng hoặc cập nhật vào tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng.

Quan hệ hợp đồng với Khách Hàng chỉ hình thành và có hiệu lực kể từ thời điểm ValentinaRichese gửi xác nhận như nêu tại Bước 2.

  • 2.2. Việc Khách Hàng hủy Đơn Đặt Hàng (nếu có) phải được thực hiện phù hợp với quy định tại Quy định đổi hàng đăng tải trên ValentinaRichese.

ValentinaRichese có quyền hủy Đơn Đặt Hàng trong trường hợp:

–               (i) Liên hệ với Khách hàng quá 3 lần ( gọi điện thoại, gửi email) mà không nhận được phản hồi. Cụ thể được tính sau 3 lần gọi điện thoại và sau 24 tiếng khi gửi email xác nhận lần cuối cùng.

–               (ii) Đơn vị vận chuyển không thể liên lạc được với Khách hàng 3 lần thì sản phẩm sẽ được tự động trả về cho ValentinaRichese và ValentinaRichese sẽ hủy đơn hàng. Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán trả trước cho sản phẩm, ValentinaRichese sẽ tìm cách liên hệ lại để giao hàng lại cho Khách hàng hoặc hoàn trả lại tiền cho Khách hàng bằng đúng số tiền mà Khách hàng đã thanh toán trước đó.

  1. Giá cả và thanh toán
  • 3.1. Giá của Sản Phẩm đã bao gồm 10% thuế VAT.
    Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách vận chuyển đăng tải trên ValentinaRichese.
  • 3.2. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng tại trang onestepcheckout của ValentinaRichese. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “ĐẶT HÀNG NGAY” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.
  • 3.3. ValentinaRichese có quyền từ chối chấp nhận cho Khách Hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp theo quyết định của ValentinaRichese.
  • 3.4. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý:
    • (i) Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ ValentinaRichese chuyển đến;
    • (ii) Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận;
    • (iii) Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ để mua hàng tại ValentinaRichese. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại ValentinaRichese, Khách Hàng cần liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc Khách Hàng của ValentinaRichese để được xử lý kịp thời;
    • (iv) Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách Hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ;
  1. Giao nhận sản phẩm
  • 4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách vận chuyển đăng tải trên ValentinaRichese hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách vận chuyển đó.

Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho bộ phận CSKH tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.

Khi được ValentinaRichese yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.

  • 4.2. Người Nhận Hàng phải kiểm tra Sản Phẩm và ký vào Phiếu giao hàng khi nhận Sản Phẩm.

Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có). Sau thời hạn đổi trả Sản Phẩm quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên ValentinaRichese, các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có) sẽ được ValentinaRichese hỗ trợ tư vấn giải quyết.

  1. Đổi, trả sản phẩm
  • Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tạị Quy định đổi hàng đăng tải trên ValentinaRichese.
  1. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
  • 6.1. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm … Khách Hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng (“CSKH”) theo số hotline  hoặc email support@ValentinaRichese.vn. Khi liên hệ với CSKH, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà ValentinaRichese gửi cho Khách Hàng. Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.
  • 6.2. Khi có nhu cầu bảo hành hàng hóa, Khách Hàng có thể liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn và hỗ trợ.

7. Giới hạn trách nhiệm

  • Trong mọi trường hợp, ValentinaRichese không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ ValentinaRichese SANG Khách Hàng, trừ khi do lỗi của ValentinaRichese gây ra.

8. Điều khoản chung

  • 8.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này.
  • 8.2. ValentinaRichese và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.
  • 8.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
  • 8.4. Điều Khoản Và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa ValentinaRichese và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

II. ĐIỀU KHOẢN VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN

Cảm ơn bạn đã truy cập vào trang website được vận hành bởi Công ty TNHH BÌNH MINH LONG XUYÊN. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Bảo vệ thông tin cá nhân của Người tiêu dùng và gây dựng được niềm tin cho bạn là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến bạn tuân thủ theo nội dung của chính sách này. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhận của người tiêu dùng

  • Người tiêu dùng (bao gồm khách hàng, đối tác kinh doanh và đại lí) sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website valentinarichese.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn… Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Người tiêu dùng (bao gồm gửi email xác nhận đặt hàng đến Người tiêu dùng).
  • Về cookie: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng máy tính của Người tiêu dùng. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng Website moicosmetics.vn, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Nếu không đồng ý, Người tiêu dùng có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi. Trong tương lai, Người tiêu dùng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn.
  • Đèn báo hiệu web: Là các sợi mã phần mềm nhỏ tượng trưng cho yêu cầu về hình ảnh đồ thị trên 1 trang web hay email. Nó có thể có hoặc không có hình ảnh đồ thị nhìn thấy được liên quan đến đèn báo hiệu web, và thông thường hình ảnh được thiết kế để trộn lẫn vào nền của trang web hoặc email. Đèn báo hiệu web có thể được sử dụng vào các mục đích như: báo cáo lưu lượng truy cập trang web, số khách truy cập, kiểm tra và báo cáo quảng cáo, và tính cá nhân hoá. Đèn báo hiệu web mà ValentinaRichese sử dụng chỉ để thu thập dữ liệu vô danh.

2. Mục Đích Thu Thập Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

  • Cung cấp dịch vụ cho Người tiêu dùng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của Người tiêu dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người tiêu dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

3. Phạm Vi Sử Dụng Thông Tin Cá Nhân

Website valentinarichesse.vn sử dụng thông tin của Người tiêu dùng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Người tiêu dùng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người tiêu dùng và ValentinaRichese.
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người tiêu dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người tiêu dùng.
  • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người tiêu dùng.
  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người tiêu dùng tại ValentinaRichese.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

4. Thời Gian Lưu Trữ Thông Tin Cá Nhân

  • Thời gian lưu trữ thông tin của bạn là vô thời hạn.
  • Người tiêu dùng hoàn toàn có thể từ chối và yêu cầu ValentinaRichese xóa thông tin cá nhân của Người tiêu dùng đã cung cấp, từ chối tiếp nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng nếu thấy không phù hợp bất cứ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu qua email, hoặc gọi điện thoại. ValentinaRichese hoàn toàn tôn trọng thông tin cá nhân và quyết định của Người tiêu dùng, cam kết thực hiện xóa dữ liệu thông tin cá nhân của Người tiêu dùng khi nhận được yêu cầu của Người tiêu dùng. Tuy nhiên, lịch sử dữ liệu thông tin cá nhân của Người tiêu dùng có liên quan đến đơn hàng, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi thì vẫn được ValentinaRichese quản lý và lưu hành nội bộ

Những Người hoặc Tổ Chức Có Thể Được Tiếp Cận với Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

  • Người tiêu dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
    • Ban quản trị.
    • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website ValentinaRichese.vn
    • Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ.
    • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
    • Công ty nghiên cứu thị trường.
    • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
    • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người tiêu dùng.
    • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

5. Địa Chỉ của Đơn Vị Thu Thập và Quản Lý Thông Tin

  • Địa chỉ: Số 809B, Tổ 21, Khóm Đông Thành, Phường Đông Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 0869036363
  • Email: valentinarichessevn@gmail.com

6. Phương Thức và Công Cụ để Người Tiêu Dùng Tiếp Cận và Chỉnh Sửa Dữ Liệu Thông Tin Cá Nhân của Mình

  • Người tiêu dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website ValentinaRichese.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản trị thực hiện việc này.
  • Người tiêu dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ValentinaRichese sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người tiêu dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người tiêu dùng:
  • Qua email: valentinarichessevn@gmail.com
  • Qua điện thoại: 0869036363

7. Cam Kết Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

  • Thông tin cá nhân của Người tiêu dùng trên Website ValentinaRichese.vn được ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website ValentinaRichese.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người tiêu dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người tiêu dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người tiêu dùng khi không có sự đồng ý của Người tiêu dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người tiêu dùng được biết về vụ việc.

8. Cơ Chế Tiếp Nhận và Giải Quyết Khiếu Nại Liên Quan đến Việc Thông Tin của Người Tiêu Dùng

  • Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người tiêu dùng gửi email khiếu nại đến email valentinarichesevn@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0869036363 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.